Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng
- Hoàn thành các báo cáo liên quan đến công việc yêu cầu
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh bán hàng và thu công nợ
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nữ từ 18 - 30 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí trên
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, chăm chỉ, không nói giọng địa phương
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng thành thạo word, excel, internet và mạng xã hội facebook, zalo
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 8 - 10 triệu
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30
- Được hưởng các quyền lợi theo lao động hiện hành: Bảo hiểm XH, Nghỉ lễ tết, nghỉ phép...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động của tổ chức Công đoàn
- Được hưởng các quyền lợi khác của Công ty
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.