Mô Tả Công Việc
- Theo dõi khách hàng theo quy trình của Công ty ( Dịch vụ)
- Ghi nhận và giải quyết khiếu nạn của khách hàng theo đúng quy trình của hệ thống.
- Gửi thư cám ơn khách hàng mua xe mới.
- Phụ trách đặt hàng trong bộ phận CS
- Cấp sổ bảo hành và cập nhật thông tin bảo hành xe mới lên phần mềm .
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống .
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự điều động của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tốt nghiệp từ Đại học
- Tuổi từ 21-28.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc với cường độ cao, sáng tạo trong công việc.
- Vi tính thành thạo.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Luật BHXH;
- Lương tháng 13;
- Tăng lương 1 năm 1 lần
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.