Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ từ công ty.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Xử lí các cuộc gọi, là đầu nối giữa khách hàng với các bộ phận có liên quan.
- Theo dõi, chăm sóc tin nhắn, đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặt biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ độ tuổi từ 22-35.
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Ngoại hình sáng.
- Tinh thần cầu tiến, tác phong chuyên nghiệp.
- Biết lắng nghe, khả năng xử lí tình huống tốt.
- Giao tiếp tốt, khả năng hòa nhập môi trường công sở.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên là một lợi thế, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Số lượng: 02 người
Hồ sơ ứng tuyển:
- CV
- Portfolio
Địa điểm nộp hồ sơ:
CÔNG TY TNHH MTV BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG PHÁT
Địa chỉ nộp hồ sơ: Số 650 Đường 3/2, KV3, P An Bình, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 7 đến 10 triệu.
- Xét tăng lương theo lộ trình, thưởng lương tháng 13, thưởng hoàn thành tốt công việc, thưởng thâm niên và các khoản khác…
- Được làm trong môi trường trẻ trung năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Cơ hội phát triển bản thân toàn diện.
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty teambuilding, sinh nhật thành viên, các hoạt động thể thao, từ thiện, được công ty tổ chức ít nhất 1 lần/1 năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty và Nhà nước.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.