Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ 18 - 35 tuổi
-Giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lí tình huống và vượt qua phản đối
-Nghiêm túc, kiên nhẫn và yêu thích ngành dịch vụ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lí tình huống và vượt qua phản đối
-Nghiêm túc, kiên nhẫn và yêu thích ngành dịch vụ
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng % doanh thu (Không giới hạn thưởng) +
( 5% - 10% ) Thưởng nóng ngày (LCB: 6 triệu + Thưởng)
Trung bình 7.000.000 - lên đến 10.000.000 VNĐ
( 5% - 10% ) Thưởng nóng ngày (LCB: 6 triệu + Thưởng)
Trung bình 7.000.000 - lên đến 10.000.000 VNĐ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.