Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng Aurora thông qua: hotline, email, zalo…
- Follow & chuyển thông tin cho Consultant hỗ trợ
- Thực hiện các quy trình tiếp nhận & xử lý các yêu cầu liên quan đến đặt phòng voucher liên kết
- Tiếp nhận & xử lý khiếu nại cơ bản khách hàng qua kênh hotline
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ thông tin cho khách hàng
- Welcome khách hàng, khảo sát, hỗ trợ team Consultant
- Và các nhiệm vụ được phân công khác...
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 24 đến 30
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Trình độ: Đại học
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chuyên môn: Tổng đài, Chăm sóc khách hàng
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 6.000.000VND/ tháng
- Hỗ trợ chi phí giữ xe, máy tính, trang thiết bị làm việc ;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật ;
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng lễ, thưởng tết, lương tháng 13... ;
- Xét thâm niên định kỳ ;
- Cơ hội thăng tiến cùng với sự phát triển của công ty ;
- Được tạo điều kiện nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn .
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.