Mô Tả Công Việc
- Liên hệ với khách hàng đang trong quá trình sử dụng sản phẩm của Venesa, nhắc khách về thời gian sử dụng liệu trình chăm sóc da.
- Sắp xếp và đặt lịch để khách tới trung tâm sử dụng liệu trình đúng thời hạn.
- Không phải triển khai bán hàng khi khách sử dụng hết liệu trình/sản phẩm
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, off 1 ngày/tuần
- Ca 1: 8h00 – 16h00
- Ca 2: 12h00 – 20h00
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Nam/Nữ tuổi từ 19 - 40
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Excel ở mức cơ bản.
- Không nói ngọng hoặc giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cơ bản: 5tr5– 8tr (thoả thuận) + Phụ cấp + Bonus
Thưởng: Dựa trên đánh giá về chất lượng dịch vụ khách hàng trong tháng
Môi trường làm việc năng động, trẻ
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết trước khi đi làm
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.