Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Công ty cung cấp.
- Tiếp nhận phản hồi/ khiếu nại từ người báo cáo/ khách hàng và ghi nhận vào hệ thống/ mẫu báo cáo ngay khi nhận thông tin và gửi tới các phòng ban liên quan trong vòng 1 giờ theo Chủ đề, Phân loại
- Chuyển tiếp thông tin và liên hệ các phòng ban có liên quan về nội dung trả lời cho người báo cáo/khách hàng ngay khi có thể và trong vòng 24 giờ
- Kiểm tra thông tin qua các kênh tiếp nhận (điện thoại, email, v.v...)
- Tổng hợp thông tin cuộc gọi, gửi dữ liệu ghi nhận hàng ngày cho Trưởng nhóm
- Theo dõi và yêu cầu bổ sung đánh giá của bộ phận Kiểm soát chất lượng/ Nhà máy đối với các phản hồi về chất lượng - cảm quan bên ngoài sản phẩm
- Theo dõi biện pháp xử lý phản hồi thông tin cho khách hàng cho đến khi hoàn tất
- Liên hệ thăm hỏi khách hàng những trường hợp cần lưu ý, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Ghi nhận ý kiến để cải tiến công việc.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.
2. Năng lực:
- Có kỹ năng tiếp nhận thông tin khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Làm việc nhóm hiệu quả với các cá nhân từ nhiều phòng ban
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và cẩn thận trong công việc
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, thành thạo excel, word
3. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH)
4. Yêu cầu khác: Nghe được giọng bắc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động Việt Nam hiện hành
- Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được tham gia các khóa đào tạo của công ty
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.