Mô Tả Công Việc
* Mục đích
- Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo nhân viên cho vị trí Chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn cho nhân viên biết được chức năng, nhiệm vụ của mình, định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho thực hiện công việc.
- Đánh giá việc thực hiện công việc.
* Phạm vi: Áp dụng cho mô tả công việc và tiêu chuẩn cho vị trí Chăm sóc khách hàng.
* NỘI DUNG
* Chức năng:
- Giúp cho dịch vụ bán hàng của công ty trong mắt khách hàng được chuyên nghiệp hơn, từ đó hỗ trợ và đẩy mạnh công tác bán hàng của công ty.
- Tham mưu cho Quản lý cấp trên các vấn đề thuộc chức năng và nhiệm vụ của mình.
* Nhiệm vụ:
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào và ra, ghi nhận thông tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, các chương trình mới của công ty;
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho khách hàng;
- Thực hiện kiểm tra việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ của Nhân viên kinh doanh và đội ngũ service của công ty;
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
* Quyền hạn:
- Quản lý /xử lý toàn bộ các công việc thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của mình;
- Yêu cầu các Phòng/ban liên quan phối hợp để triển khai công việc.
* Trách nhiệm:
- Hoàn thành các công việc được giao theo yêu cầu của quản lý trực tiếp;
- Phối hợp với các bên liên quan để thực hiện công việc khi được yêu cầu;
- Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, gắn kết của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại, thiết bị, chế tạo máy và các chuyên ngành tương đương.
- Sức khỏe: Tốt
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên từng làm chăm sóc khách hàng lĩnh vực oto, xây dựng, thương mại máy xây dựng..
- Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu, biết tiếng anh/ tiếng trung là một lợi thế.
- Trình độ tin học: Thành thạo vi tính văn phòng
* Kỹ năng, kiến thức
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt
- Giọng nói dễ nghe; không nói lắp, nói ngọng, nói nặng giọng địa phương - Khác: Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.