Mô Tả Công Việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h00 thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc : Làm việc tại văn phòng AIA EXCHANGE tại tầng 2 toà nhà Logi số 01 đường Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ : Tuổi từ 22 tuổi trở lên,
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7 – 10 triệu/ tháng
- Được off chiều T7, CN và 1 ngày tự chọn trong tháng, nghĩ Lễ,Tết theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về kỹ năng của Công ty,
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambulding của cty, ….
- Được đào tạo phát triển kỹ năng và chuyên môn theo quy trình sẵn có của Công ty,
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.