Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận.
- Tập hợp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình hỗ trợ, đóng góp đề xuất với cấp trên để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Báo cáo đánh giá, đề nghị các lỗi sản phẩm, dịch vụ để cải thiện.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong kế hoạch truyền thông sản phẩm
- Tư vấn, phản hồi những thắc mắc của khách hàng qua các kênh truyền thông (zalo, fb, viber,...)
- Liên lạc chăm sóc khách hàng từ nguồn data sẵn có
- Kiểm tra thông tin Khách hàng trên hệ thống
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả làm việc mỗi tuần và tháng
- Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận.
- Tập hợp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình hỗ trợ, đóng góp đề xuất với cấp trên để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Báo cáo đánh giá, đề nghị các lỗi sản phẩm, dịch vụ để cải thiện.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong kế hoạch truyền thông sản phẩm
- Tư vấn, phản hồi những thắc mắc của khách hàng qua các kênh truyền thông (zalo, fb, viber,...)
- Liên lạc chăm sóc khách hàng từ nguồn data sẵn có
- Kiểm tra thông tin Khách hàng trên hệ thống
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả làm việc mỗi tuần và tháng
- Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Chất giọng truyền cảm, dễ nghe (Không ngọng, không nói giọng địa phương);
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Có kinh nghiệm CSKH và bán hàng qua điện thoại là một lợi thế;
- Vui vẻ, hoà đồng, nhiệt tình, chịu áp lực công việc cao
- Có khả năng khai thác và sử dụng internet,mạng xã hội tốt,
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Chất giọng truyền cảm, dễ nghe (Không ngọng, không nói giọng địa phương);
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Có kinh nghiệm CSKH và bán hàng qua điện thoại là một lợi thế;
- Vui vẻ, hoà đồng, nhiệt tình, chịu áp lực công việc cao
- Có khả năng khai thác và sử dụng internet,mạng xã hội tốt,
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản;
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương (từ 7 - 10 triệu) + thưởng + phụ cấp
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung 9x năng động. Có nhiều cơ hội được thử thách và chứng minh năng lực bản than.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ các chiều thứ 7 và Chủ Nhật trong tháng.
- Chế độ nghỉ mát (du lịch trong nước, du lịch nước ngoài) hàng năm, tham gia các even của công ty...
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung 9x năng động. Có nhiều cơ hội được thử thách và chứng minh năng lực bản than.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ các chiều thứ 7 và Chủ Nhật trong tháng.
- Chế độ nghỉ mát (du lịch trong nước, du lịch nước ngoài) hàng năm, tham gia các even của công ty...
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.