Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch tiếp xúc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, giữ chân khách hàng.
- Nghiên cứu và đưa ra dự đoán các nhu cầu mới của khách hàng, làm định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cho công ty.
- Đảm bảo quyền lợi win-win cho cả khách hàng và công ty.
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (ví dụ: bán hàng, cửa hàng trưởng, quản lý cấp cao) để giải quyết các nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện & đánh giá các báo cáo liên quan đến khách hàng thành viên.
- Lập kế hoạch & triển khai chương trình cho khách hàng thành viên.
- Hỗ trợ triển khai hệ thống CRM tích hợp ERP của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự, quản trị, marketing, báo chí, truyền thông.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại các vị trí Customer Relation Management.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
2. Kỹ năng:
- Thông thạo MS Office, các ứng dụng, phần mềm quản lý CRM.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
- Làm việc nhóm, có kế hoạch và chịu được áp lực trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
- Phụ cấp cơm.
- Phụ cấp gửi xe.
- Môi trường làm việc năng động.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.