Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách thương lượng với đối tác, năng lượng, không sợ khó, không ngại khổ…
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, tiện ích của Google.
- Kỹ năng tiếng Anh khá trở lên
- Phẩm chất đạo đức: uy tín, trung thực, nhanh nhẹn, team work, đặc biệt cẩn thận, chi tiết.
- Tư duy, sáng tạo tốt.
- Suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống, Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Người có khát khao tăng thu nhập nhanh chóng, yêu thích việc chinh phục khách hàng
- Có kỹ năng báo cáo
- Có thể làm việc theo ca và tăng ca khi cần thiết
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Ăn uống theo ca làm việc.
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.