Mô Tả Công Việc
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Kinh doanh & Doanh thu để cập nhật thông tin khuyến mãi, thay đổi (nếu có) và lấy danh sách, chuyến bay khách đoàn;
- Phối hợp với các bộ phận về thu thập, xử lý phản hồi của khách hàng;
- Theo dõi tình trạng phòng trống và giá cả được cài đặt trên hệ thống;
- Thực hiện các công việc đã được hàng ngày: Xử lý các booking hủy, No-show; thông báo và theo dõi việc thanh toán của khách hàng dựa trên điều kiện thanh toán của mỗi xác nhận đặt phòng; rà soát các đặt phòng 1 ngày trước khi khách vào, hỗ trợ bộ phận Tiền sảnh khi có yêu cầu; chuẩn bị back-up trước khi khách vào và cập nhật tới bộ phận liên quan; rà soát danh sách khách chờ và xem lại quỹ phòng mỗi ngày để tối đa hóa doanh thu; rà soát booking bị trùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách thương lượng với đối tác, năng lượng, không sợ khó, không ngại khổ…
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, tiện ích của Google.
- Kỹ năng tiếng Anh khá trở lên
- Phẩm chất đạo đức: uy tín, trung thực, nhanh nhẹn, team work, đặc biệt cẩn thận, chi tiết.
- Tư duy, sáng tạo tốt.
- Suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống, Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Người có khát khao tăng thu nhập nhanh chóng, yêu thích việc chinh phục khách hàng
- Có kỹ năng báo cáo
- Có thể làm việc theo ca và tăng ca khi cần thiết
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Ăn uống theo ca làm việc.
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.