Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty thông qua tin nhắn/hotline
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề phát sinh của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Nói chuyện rõ ràng, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Nhạy bén về sales và xu hướng mới, yêu thích lĩnh vực thời trang
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7 - 9Tr/Tháng + Phụ cấp
- Phụ cấp: cơm trưa 30k/ngày + gửi xe 10k/ngày
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết, KPIs, thưởng cuối năm...
- Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
- Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
- Thưởng thành tích năm.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.