Mô Tả Công Việc
- Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web...
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
- Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
- Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Độ tuổi: 21-28
- Không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Kinh nghiệm là Call Center hoặc CSKH hoặc Telesales 6 tháng trở lên
- Có thể trực vào cuối tuần
- Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 6.500.000 - 7.000.000 + thưởng theo quý. Tổng thu nhập: 8.000.000-9.000.000 VND
- 1 tuần làm 5 ngày nghỉ 2 ngày, làm ca xoay linh hoạt theo sự sắp xếp của công ty
- Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…
- Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm & xem xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
- Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ
- Được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức.
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.