Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại khi có vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng
- Kết hợp với các phòng ban xác định và xử lý triệt để các vấn đề gây ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng
- Lập kế hoạch đi chăm sóc khách hàng trực tiếp
- Đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chính sách, các chương trình góp phần tăng mức độ trung thành của khách hàng.
- Thiết lập và cập nhật liên tục kịch bản chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, giới thiệu sản phẩm/chương trình khuyến mãi ...
- Theo dõi & thống kê các trường hợp ảnh hưởng đến dịch vụkhách hàng: Kiểm soát đơn hàng, cách tư vấn ...
- Thực hiện hoạt động đo lường thỏa mãn khách hàng
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao Đẳng/Đại Học
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email )
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
- Kiên nhẫn, Sáng tạo, linh hoạt, có trách nhiệm
- Kỹ năng: Viết, Nghiên cứu, Giao tiếp, Lắng nghe, quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng, Đàm phán
- Phân tích dữ liệu, sử dụng công cụ SPSS
- Tuổi: 20 - 28
- Giao tiếp tốt, ƯU TIÊN CÁC BẠN MIỀN BẮC
- Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Được đào tạo trong quá trình thực hiện công việc
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Làm việc trong môi trường năng động
- Ăn trưa tại công ty (bao cơm)
- Lương thưởng T13.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.