Mô Tả Công Việc
YÊU CẦU CHUNG :
- Thực hiện đúng các nội quy của khách sạn và bộ phận .
- Luôn nhã nhặn lịch sự giúp đỡ khách hàng và đồng nghiệp .
- Nhiệt tình , có trách nhiệm , trung thực và hợp tác .
NHIỆM VỤ CHÍNH :
- Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú .
- Cùng với bộ phận lễ tân , bell , nhà hàng ... đón tiếp khách đến và tiễn khách đi .
- Kiểm tra và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến khách hàng như : giá phòng , menu , drink list .. Các kỷ niệm đặc biệt như sinh nhật , kỷ niệm ngày cưới .....đảm bảo các thông tin này nhằm tạo cho khách sự bất ngờ để nâng cao sự hài lòng của khách .
- Tư vấn , cung cấp thông tin về các dịch vụ như : đưa đón sân bay , tour , vé xem các chương trình nghệ thuật , spa , nhà hàng ....
- Xử lý các yêu cầu , phàn nàn của khách hàng , khảo sát mức độ hài lòng của khách và tiếp nhận phản hồi từ khách , mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng .
Hỗ trợ lễ tân làm thủ tục check in và check out nếu cần thiết . Hỗ trợ các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng tốt sâu sắc cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú .
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận và BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thông thạo , thêm ngoại ngữ khác là 1 lợi thế .
- Khả năng sắp xếp , quản lý và phân công công việc hợp lý .
- Kỹ năng giao tiếp , đàm phán và ra quyết định tốt .
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương khách sạn 3 sao trở lên tối thiểu 1 năm .
- Có tinh thần trách nhiệm cao .
Hình thức
Quyền Lợi
+ Lương: thoả thuận
+ BHXH.BHYT.BHTN
+ Thưởng: Lễ, Tết, Sinh Nhật ...
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng
+ Chính sách Khách sạn sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
+ Mức Lương sẽ được điều chỉnh theo năng lực & hiệu quả trong công việc
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.