Mô Tả Công Việc
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông
2. Kinh nghiệm liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng
và khách sạn
3. Kỹ năng
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin
Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế
Nhanh nhạy, nhiệt tình và vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Biết sử dụng Excel cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Làm theo ca
- Cơ hội thăng tiến, Bảo hiểm theo Quy định của Nhà nước
- Những phúc lợi khác theo Chính sách Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.