Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Liên hệ hỏi thăm khách hàng
- Xử lý đơn hànhàng, đôn thúc đơn vị vận chuyển
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ gia hạn hợp đồng cho khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của công ty
Thời gian làm việc từ T2 - T7 theo ca:
+ 7h30 - 17h
+ 17h - 21h30
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt
- Siêng năng, chịu khó học hỏi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 6.500.000-12.500.000 + thưởng hoa hồng nếu đạt chỉ tiêu
- Được tăng lương hàng năm theo quy định của công ty
- Bao ăn trưa
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Được thưởng lương tháng 13 dịp Tết nguyên đán
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến nội bộ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.