Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm
- Trực điện thoại
- Tư vấn, phản hồi những thắc mắc của khách hàng qua các kênh truyền thông (zalo, fb, viber,...)
- Liên lạc khách hàng từ nguồn data sẵn có
- Kiểm tra thông tin KH trên hệ thống
- Làm báo cáo theo yêu cầu từ quản lí
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lí vấn đề, thuyết phục người nghe
- Có nguyện vọng & định hướng công việc lâu dài
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc 2 tháng
- Tổng thu nhập: 7 - 10 triệu/tháng (Lương cơ bản + KPI)
- Tính tăng ca nếu phát sinh
- Thưởng tháng 13, thưởng khác (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lí, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh doanh của cty)
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, …
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ cơm trưa (30k/ phần).
- Nhà ở miễn phí. Được thường xuyên quét dọn, thay ga, trải nệm, giặt đồ. Phòng máy lạnh
- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Teambuilding, party. Du lịch hàng năm
- Được tham gia vào các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng
- Được rèn luyện sức khỏe miễn phí (hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga, Dance, chạy bộ, …) tại cty
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP – SANG TRỌNG – ĐẲNG CẤP 5*.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.