Mô Tả Công Việc
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Đề xuất phương hướng xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng khi vượt thẩm quyền giải quyết trình Trưởng phòng xin ý kiến chỉ đạo.
Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi.
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của KDL, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ để cung cấp thông tin cho khách hàng.
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét.
Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho KDL.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Đề xuất phương hướng xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng khi vượt thẩm quyền giải quyết trình Trưởng phòng xin ý kiến chỉ đạo.
Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi.
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của KDL, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ để cung cấp thông tin cho khách hàng.
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét.
Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho KDL.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Du lịch.
Thành thạo tin học văn phòng. Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo tin học văn phòng. Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng tháng thứ 13
Xét tăng lương định kỳ
Phụ cấp ăn ở
Đào tạo nâng cao chuyên môn
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng KPI 10% tháng cho cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc
Thưởng tháng thứ 13
Xét tăng lương định kỳ
Phụ cấp ăn ở
Đào tạo nâng cao chuyên môn
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng KPI 10% tháng cho cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc
Mức lương
Từ 5 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.