Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại, tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc lại khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng và tổng hợp dữ liệu có sẳn.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đến thăm hỏi Khách hàng.
- Phối hợp với quản lý và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh và lên kế hoạch phát triển thị trường.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý thông tin khách hàng và tổng hợp dữ liệu có sẳn.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đến thăm hỏi Khách hàng.
- Phối hợp với quản lý và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh và lên kế hoạch phát triển thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 - 30 tuổi. Không yêu cầu bằng và kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và có sức khỏe đi thị trường.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và có sức khỏe đi thị trường.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 5.000.000 - 7.000.000 phụ cấp đi lại + Thưởng hiệu quả công việc ==> thu nhập không giới hạn.
- Thưởng sinh nhật, hiếu hỷ, tang chế, du lịch, teambuilding, party tất tiên – tân niên, khám sức khỏe định kỳ….
- Các chế độ phúc lợi của nhân viên tốt theo quy định của công ty.
- Đào tạo: được tham gia các khóa cơ bản và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Thưởng sinh nhật, hiếu hỷ, tang chế, du lịch, teambuilding, party tất tiên – tân niên, khám sức khỏe định kỳ….
- Các chế độ phúc lợi của nhân viên tốt theo quy định của công ty.
- Đào tạo: được tham gia các khóa cơ bản và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
Mức lương
Từ 7 đến 11 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.