Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua livechat đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định, quy trình.
- Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ. Tuổi từ 18 tuổi đến 40 tuổi. Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm 03 tháng từng làm việc chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesales,…
- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn.
- Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.
- ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM XỬ LÝ KHIẾU NẠI SÀN TMDT hoặc Xử Lý Khiếu Nại Callcenter
- Ưu Tiên có Laptop Cá nhân
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà mừng sinh nhật.
- Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; Các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work.
- Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
- Phép năm: 12 ngày/ năm
Mức lương
Từ 0 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.