Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ đối tượng là những Saler, shop trên sàn TMĐT Lazada
- Giới thiệu và tư vấn thông tin về các chương trình Flash Sale, khuyến mãi, miễn phí vận chuyển, mã giảm giá của Lazada và Khuyến khích Saler tham gia các chương trình này.
- Chăm sóc và hỗ trợ Saler giải quyết những khó khắn, thắc mắc nhằm hoàn thiện gian hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
Thời gian : Giờ hành chính : 9h – 18h ( T2 – T7)
Địa điểm : Mộc Gia Building 123 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Không quá 33 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, Chăm sóc Khách hàng
- Tin học cơ bản (Excel)
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng vùng miền quá nặng
- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)
- Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng
- Hiểu rõ về công việc ứng tuyển
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 6.258.000 VND + Thưởng KPIs
- Thưởng KPIs từ 500.000đ - 4.000.000đ/tháng
- Lương tháng 13
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Quà và các dịp Lễ, Tết.
- Các chuyến du lịch, Team building
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.