Mô Tả Công Việc
- Liên hệ gửi báo giá và tư vấn cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Hợp tác với bộ phận sale / marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Lanh lợi, nhanh nhẹn, thành tạo tin học, mạng xã hội
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hang, bán hàng là một lợi thế
- Thời gian làm việc: T2 – T7 (8h – 17h30). Nghỉ trưa 12h-13h30.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: 7.000.000 - 20.000.000
Lương cứng: 7.000.000 + doanh số (Trung bình 1tr3 cho khách hàng mới tự tìm)
Tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn
Xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, du lịch thường xuyên
Cơ hội thăng tiến cao, tăng lương theo thâm niên và điều chuyển vị trí theo năng lực
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.