Mô Tả Công Việc
- Chủ động thực hiện các cuộc gọi tới shop để lắng nghe, tiếp nhận các khiếu nại và vấn đề của shop B2C (Shop B2C là shop có sản lượng trên 250 đơn/tháng tại Hà Nội, HCM và trên 100 đơn/ tháng tại các tỉnh khác)
- Giải đáp thắc mắc và xử lý sự vụ của các shop thông qua hệ thống chat của công ty như: mất hàng, tráo hàng, vỡ hàng, móc hàng, …
- Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ
- Mở rộng thị trường, tự kinh doanh các Shop sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty
- Tổng hợp vấn đề của các shop và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng kịp thời nhu cầu của shop.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng Sale
- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình
- Có laptop cá nhân, sinh năm 1996-2001, Cao đẳng/ Đại học trở lên, có giọng nói chuẩn, không ngọng
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm 6 triệu - Từ tháng thứ 2, thu nhập 7 - 9 triệu theo năng lực và KPI;
- Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;
- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
- Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.