Mô Tả Công Việc
- Quản lý fanpage, website bán hàng, viết nội dung đăng bài trên các kênh online.
- Triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, bán hàng nhằm đáp ứng chỉ tiêu doanh số được giao.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email, để xử lý đươn hàng. Phối hượp với các bộ phận khác theo đúng quy trình, đảm bảo khách hàng nhận được hàng hóa đẩy đủ và nhanh chóng.
- Tiếp nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng trước, trong và sau khi đặt hàng.
- Lưu trữ thông tin và phân tích dữ liệu khách hàng nhằm phục vụ cho các chương trình khuyến mãi, cổ động bán hàng.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng và giải pháp nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị
- Một số công việc khác theo sự phân công và các báo cáo khi được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng
- Kỹ năng: Đàm phán, quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt
- Có tối thiểu 2 năm chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
- Vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Power Point).
- Kỹ năng trình bày tốt
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
- Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương
- Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.