Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, … đến số tổng đài hotline.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông
2. Kinh nghiệm liên quan
- Ít nhất 3- 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng
- Ưu tiên các bạn đã từng làm admin . telesale
3. Kỹ năng
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin
Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế
Nhanh nhạy, nhiệt tình và vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Biết sử dụng Excel cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thep giờ
- Thời gian làm việc : theo ca :
- Phúc lợi khác:
- Thu nhập =Lương+Bonus hấp dẫn
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca làm việc và giữ xe miễn phí
- Tham gia vào các buổi đào tạo, huấn luyện của Công ty
- Cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.