Mô Tả Công Việc
- Theo dõi hoạt động trên fanpage.
- Tiếp nhận xử lý các khiếu nại khách hàng về dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận xử lý các khiếu nại khách hàng về dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị fanpage, tư vấn khách hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Các quyền lợi theo qui định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.