Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi đến KH theo chương trình, nội dung đã được có sẵn
- Trả lời các thắc mắc của KH
- Cập nhật thông tin liên hệ và các thông tin liên quan của KH
- Ghi nhận, báo cáo cấp quản lý khi gặp các vấn đề ngoại nội dung có sẵn/bản thân không tự xử lý được
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 AM - 6:00 PM), Sáng Thứ 7 (8:00 AM - 11:00 AM)
- Địa điểm làm việc: Quận 8, HCM
* Tất cả sẽ được đào tạo (được tính lương kể từ ngày tham gia đào tạo)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng/Tổng đài viên/Telesales/Call Center
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Tháng 13, Quà Tết, Qùa sinh nhật...
- Bảo hiểm cá nhân
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Pháp luật
- Khám sức khỏe hàng năm
- Tăng lương theo thâm niên/năng lực
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.