Mô Tả Công Việc
- Cập nhật các review của khách hàng trên các kênh bán vé trực tuyến của công ty vào hệ thống CSKH của công ty
- Chăm sóc khách qua tin nhắn/cuộc gọi sau khi đã hoàn thành chuyến
- Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua ứng dụng chat trên website, Fanpage,.. của công ty
- Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận liên quan để thực hiện tốt chất lượng dịch vụ sau khi tiếp nhận thông tin từ khách
- Thu thập, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc, quản lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing, truyền thông,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề linh hoạt
- Kiên nhẫn nhiệt tình, tinh thần phục vụ khách hàng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản từ 8 triệu - 12 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực ứng viên) + Hoa hồng có thể đạt 18 triệu đến trên 20 triệu Tùy Năng lực làm việc
- Phụ cấp ăn trưa + Thưởng theo hiệu suất làm việc, thưởng các dịp lễ tết.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, sự kiện của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.