Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc toàn bộ khách hàng của Công ty do bộ phận kinh doanh Công ty cung cấp danh sách khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh liên hệ với khách hàng để kiểm tra thông tin chính xác của khách hàng, chuyển hợp đồng tới tận tay khách hàng và thông tin tới khách hàng các chính sách tri ân CSKH sau khi mua sản phẩm của Công ty;
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm dịch vụ khác thu hút khách hàng tiêm năng mua sản phẩm của Công ty cũng như giới thiệu khách hàng mới;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Công ty bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, theo sát để đảm bảo vấn đề được được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng về các sự kiện, chương trình khuyến mại, chương trình tri ân, ưu đãi của Công ty tới khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với Ban Lãnh đạo;
- Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn và Chính sách của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3-6 tháng kinh nghiệm hoặc làm việc ở vị trí tương đương;
- Hình dáng ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 9.000.000đ /tháng (Chín triệu đồng một tháng + thưởng doanh số cá nhân lên đến 15 – 20 triệu đồng/tháng.
- Thưởng khác theo quy định của Công ty;
- Có cơ hội thử thách và phát triển lên vị trí quản lý cấp cao.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.