Mô Tả Công Việc
➢ CSKH qua kênh call, chat, mail. Tiếp nhận xử lý các vấn đề về dịch vụ và khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ trên hệ thống TMĐT.
➢ Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ kênh cung cấp.
➢ Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
➢ Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
➢ Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng, quản lý.
➢ Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 09h00 - 18h00 Thứ Hai - Chủ Nhật (Off 1 ngày bất kì)
- Xoay ca: Off 1 ngày bất kì, có thể lựa chọn giữa xoay ca hoặc cố định ca đêm
Ca S1: 07:00 – 15:00
Ca S2: 08:00 – 16:00
Ca S3: 09:00 – 17:00
Ca S4: 10:00 – 18:00
Ca S5: 11:00 – 19:00
Ca S6: 12:00 – 20:00
Ca C1: 14:00 – 22:00
Ca C2: 14:30 – 22:30
Ca đêm cố định: 22h00 – 07h00
Yêu Cầu Công Việc
➢ Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale tối thiểu 3 tháng, xử lý khiếu nại (nếu có). Có kinh nghiệm BPO là một lợi thế.
➢ Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
➢ Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
➢ CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CAO VỀ QUY TRÌNH VÀ WORKLOAD
Hình thức
Quyền Lợi
➢ Thu nhập: Tùy vào ca làm việc sẽ có mức thu nhập khác nhau (Hành chính: 8tr3 - 9tr/Tháng và Xoay ca: 6tr8 - 8tr/Tháng => Chưa bao gồm OT)
➢ Training trong vòng 9 - 15 ngày và có hỗ trợ chi phí training.
➢ Thử việc 2 tháng hưởng 100%LCB + 100% PC + Bonus (nếu có).
➢ Phụ cấp thâm niên từ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.
➢ Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết…
➢ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
➢ Thưởng tuần - Tháng hấp dẫn.
➢ Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.