Mô Tả Công Việc
- Đại diện cho Ban quản lý Khu đô thị giao tiếp và giải quyết các yêu cầu của Cư dân hàng ngày.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ các đơn vị nhà thầu cung cấp trong khu vực được phân công
- Tiếp nhận và quản lý công tác cải tạo sửa chữa căn hộ trong Khu đô thị
- Trao đổi trực tiếp với cư dân, tìm các giải pháp cho các vấn đề phát sinh đảm bảo sự hài lòng cho cư dân
- Làm việc với các phòng ban của dự án hoặc chính quyền địa phương liên quan tới các vấn đề của cư dân
- Hỗ trợ, thăm hỏi các sự kiện của cư dân
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 3 năm trở lên
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ (tiếng Anh)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương cố định hàng tháng
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện
- Thời gian làm việc hành chính
- Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Thưởng hàng năm
- Tham quan nghỉ mát
- Đồng phục và bếp ăn tập thể
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.