Mô Tả Công Việc
• Hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ chu đáo, đảm bảo đơn hàng hoàn tất suôn sẻ.• Đánh giá hiệu suất hàng ngày, điều chỉnh kế hoạch dịch vụ để tối ưu trải nghiệm.• Thu thập, duy trì dữ liệu khách hàng, bảo vệ quyền lợi người dùng.• Theo dõi thị trường, phân tích nguyên nhân sự cố, tối ưu sản phẩm/dịch vụ.• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Giao tiếp tiếng Anh tốt (IELTS 5.5+/B2 hoặc tương đương).• Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực, chủ động trong công việc.• Sử dụng Excel cơ bản.• Chấp nhận làm theo ca xoay theo tháng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.