Mô Tả Công Việc
- Trả lời các thắc mắc của người dùng trực tuyến qua chat một cách thân thiện và kịp thời.
- Xử lý khiếu nại của người dùng với sự chuyên nghiệp và đồng cảm.
- Đảm bảo giao tiếp hiệu quả và tôn trọng để duy trì hình ảnh đẹp của công ty.
- 3 ca luân chuyển, 8 tiếng/ca (Ca 1: 08:00 – 16:00; Ca 2: 16:00 – 00:00; Ca 3: 00:00 – 08:00), ca sẽ được luân chuyển mỗi 2 tuần.
- Không áp KPI.
Yêu Cầu Công Việc
- NỮ : biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh cơ bản, đặc biệt là kỹ năng đọc và nghe (có thể hiểu và phản hồi các câu hỏi thông thường từ khách hàng).
- Kỹ năng đánh máy tốt, làm quen với các công cụ văn phòng cơ bản (Excel, Word,...)
- Tâm lý vững vàng, có thể làm việc dưới áp lực.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc quốc tế, trong một công ty fintech đang phát triển mạnh.
- Thu nhập hấp dẫn, có phụ cấp ca đêm (+30% lương).
- Thường xuyên sử dụng và nâng cao tiếng Anh và tiếng Trung trong công việc hằng ngày.
- BHXH sau thời gian thử việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi : Lương T13, phép năm, thưởng Lễ Tết....
Mức lương
Từ 10 đến 17 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.