Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng: Ghi nhận yêu cầu của Khách hàng thông qua các Kênh thông tin : Hotline, Email, tuyền thông xã hội, bưu điện, hộp thư thoại, hoặc khách hàng trực tiếp đến trụ sở/ văn phòng đại diện… Chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ, thông tin hợp đồng, quy trình xử lý, chính sách công ty
- Giải quyết khiếu nại: Chuyên viên, nhân viên phòng Dịch vụ khách hàng là người ghi nhận các thông tin phàn nàn của KH và báo cáo thông tin tới Giám sát/Cấp quản lý Phòng. Phối hợp với Trưởng bộ phận/Phòng /Ban/Đơn vị liên quan để giải quyết khiếu nại/tố cáo của Khách hàng theo đúng quy định, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng. Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với phương án giải quyết khiếu nại,tố cáo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp và Lãnh đạo cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học cho cấp bậc Chuyên Viên, từ trung cấp trở lên cho cấp bậc Nhân Viên
- Cấp bậc nhân viên yêu cầu có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Thông thạo vi tính email, word, excel
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng tất cả chế độ phúc lợi, đãi ngộ của công ty
- Lương tháng 13 theo chính sách công ty
- Bảo hiểm quân đội MIC
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.