Mô Tả Công Việc
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị chất lượng, Marketing, Luật, Hành chính quản trị, Văn thư lưu trữ và các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/Giải ngân/Kiểm soát chất lượng
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh) TOEIC 400 trở lên/Giao tiếp cơ bản hoặc chứng chỉ tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh, hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 tùy kết quả hoạt động kinh doanh của từng năm
- Được tham gia Bảo hiểm theo Luật định
- Được công ty mua thêm gói bảo hiểm MIC
- Phụ cấp ăn ca
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn thường xuyên
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, tiệc cuối năm, du lịch, khám sức khỏe hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Đồng nghiệp trẻ, nhiệt tình, hòa đồng
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.