Mô Tả Công Việc
2. Thực hiện thăm hỏi, chăm sóc CBT khi lên ở biệt thự vừa thể hiện sự quan tâm, lắng nghe ý kiến vừa truyền thông đến CBT những công trình, dự án lớn mà Chủ đầu tư đang và sẽ triển khai.
3. Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của CBT.
4. Cập nhật thông tin quản trị chương trình CSKH, quản trị về những thông tin phản hồi của CBT.
5. Thực hiện chúc mừng sinh nhật, chúc mừng tân gia, chúc mừng CBT nhân các dịp đặc biệt, lễ tết.
6. Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng theo quy định.
7. Trực hotline theo lịch phân công và giải quyết các phản hồi của CBT
8. Các công việc phát sinh, công việc được cấp trên giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về CSKH, DVKH.
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.