Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc và trao đổi trực tiếp với sếp người Trung
- Thời gian làm việc: 12 tiếng
+ Ca sáng: 09:00 – 21:00
+ Ca tối : 21:00 – 09:00
+ Mỗi tháng xoay ca 1 lần
- Địa điểm làm việc: A-50 đường số 14 (phía sau trung tâm mua sắm Sc Vivo city), Phường Tân Phong, Quận 7, HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Đối với ứng viên biết tiếng trung cần giao tiếp lưu loát Tiếng Trung
- Độ tuổi từ 18 - 32 tuổi
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ
- Đánh máy nhanh
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + Phục cấp chuyên cần + Phụ cấp chức vụ + Phụ cấp ca đêm + Hiệu suất = 18M+ (Yêu cầu biết tiếng Trung lưu loát, giao tiếp - HSK5)
- Lương cơ bản + Phục cấp chuyên cần + Phụ cấp chức vụ + Phụ cấp ca đêm + Hiệu suất = 15M+ (Không biết tiếng Trung)
- Thử việc 100% lương
- Làm việc 6 ngày 1 tuần, được nghỉ 1 ngày linh hoạt
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ lễ, Tết theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Mức lương
Từ 10 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.