Mô Tả Công Việc
Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35.
Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Thu nhập: Thử việc 6.500.000 – Chính thức 8.500.000/26 công/tháng
Phụ cấp ca đêm nếu nhân sự ca sáng xuống đêm hỗ trợ: 50.000/ca
Hỗ trợ lương học việc: 2.100.000/15 ngày.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (Theo quy định của Công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở một trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.
Tăng lương hằng năm cho nhân viên có thâm niên
Và các quyền lợi mặc định khác như chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Có 12 ngày nghỉ phép/năm với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.