Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài Viettel: Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng,
- Việc làm văn phòng. Không đi thị trường,
- Không sale. Không áp doanh số.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng:
· Ca 1: 6h30 – 14h30,
· Ca 2: 14h30 – 22h30,
Địa điểm làm việc: Công ty CPTT Kim Cương. Thôn 2 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (HS, SV đã tốt nghiệp và đang chờ bằng),
- Giao tiếp bằng giọng phổ thông,
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế, không giới hạn thu nhập),
Được hỗ trợ 700.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (hỗ trợ thêm ngoài lương),
Hỗ trợ nhân viên mới 300.000/tháng trong 2 tháng đầu lên line (hỗ trợ thêm ngoài lương),
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,
Được tham gia đầy đủBHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc,
Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.