Mô Tả Công Việc
1. Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt, sử dụng thẻ tín dụng và tư vấn dịch vụ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng của Ngân hàng VPBank.
2. Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mảng thẻ tín dụng.
3. Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng.
4. Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
Trụ sở: Tầng 22, 24 tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Hà Nội.
Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 4, Tòa nhà Dali, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (TN THPT ưu tiên có kinh nghiệm);
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp;
- Sử dụng được tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập bao gồm: Lương cứng 5.100.000đ/tháng (thử việc hưởng 100%; lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI) + Thưởng kinh doanh. Thu nhập trung bình từ 10 ~12tr/tháng.
- Chính sách hỗ trợ cho CBNV mới: 1.000.000đ/tháng (áp dụng trong 2 tháng thử việc); 500.000đ/tháng (áp dụng trong 2 tháng sau thời gian thử việc).
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn và Bảo hiểm VPBank care;
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm lương tháng 13;
- Ứng viên được tham gia đào tạo hội nhập, nghiệp vụ trước khi chính thức làm việc tại Thịnh Phát (có hỗ trợ chi phí đào tạo 100k/ngày);
- Môi trường trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, văn phòng tiện nghi, đảm bảo giãn cách trong thời gian dịch bệnh;
(Ứng viên tham gia dự tuyển, đào tạo tại Thịnh Phát sẽ không phải nộp bất kỳ loại phí nào)
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.