Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn (hotline, livestream, tổng đài, sàn TMĐT, trực tiếp, gọi điện thoại, email,....)
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng/tiền/lỗi sản phẩm/vận chuyển...trong quá trình khách hàng mua, bán trên sàn TMĐT dựa vào phương án và quy trình có sẵn
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ, tuổi từ 20 – 26 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Giao tiếp tự tin, hiểu được tâm lý của Khách hàng
- Giọng nói: nhẹ nhàng, truyền cảm
- Phẩm chất tính cách: Kỹ năng giao tiếp thành thạo, sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên có laptop
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: LC 6-7 triệu/tháng (cố định) + lương KPI (1-2tr)
- Thưởng thành tích tháng, quý, năm, tháng lương 13; các ngày lễ, Tết.
- Tham gia các hoạt động teambuilding 2 lần/năm, du lịch trong/ngoài nước, hoạt động gắn kết hàng tháng, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện. Ứng dụng hệ thống quản trị chuyên nghiệp và ứng dụng Công nghệ thông tin để gia tăng hiệu quả công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.