Mô Tả Công Việc
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Đại diện Công ty giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ khi khách gọi đến;
- Đại diện Công ty giải đáp các thắc mắc / phàn nàn của khách hàng về dịch vụ cho vay tiền mặt;
- Liên hệ các khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp và thuyết phục khách hàng vay tiền mặt;
- Tư vấn cho khách hàng về các biểu mẫu theo yêu cầu để đảm bảo chắc chắn khách hàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu;
- Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu;
2. Cho vay:
- Gặp trực tiếp khách hàng (tại văn phòng công ty) và hướng dẫn khách hàng điền mẫu đơn xin vay;
- Kiểm tra các giấy tờ theo yêu cầu, đảm bảo đúng và còn hiệu lực;
- Cập nhật hồ sơ vay lên hệ thống - Theo dõi tình trạng hồ sơ xin vay;
- Thông báo cho khách hàng về kết quả thẩm định hồ sơ (được duyệt hoặc bị từ chối);
- Chuẩn bị hợp đồng và sắp xếp cho khách hàng ký hợp đồng;
- Bàn giao hồ sơ đầy đủ cho bộ phận nghiệp vụ (BO) để giải ngân;
3. Quản lý hồ sơ:
- Quản lý toàn bộ lượng thư mời đã gửi ra và nhận về (ngày, tình trạng,…);
- Kiểm tra và quản lý các giấy tờ / văn bản liên quan, theo dõi và nhắc nhở bộ phận thẩm định để có kết quả;
- Theo dõi quá trình giải ngân cho khách hàng.
4. Các công việc khác theo sự phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đại diện Công ty giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ khi khách gọi đến;
- Đại diện Công ty giải đáp các thắc mắc / phàn nàn của khách hàng về dịch vụ cho vay tiền mặt;
- Liên hệ các khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp và thuyết phục khách hàng vay tiền mặt;
- Tư vấn cho khách hàng về các biểu mẫu theo yêu cầu để đảm bảo chắc chắn khách hàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu;
- Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu;
2. Cho vay:
- Gặp trực tiếp khách hàng (tại văn phòng công ty) và hướng dẫn khách hàng điền mẫu đơn xin vay;
- Kiểm tra các giấy tờ theo yêu cầu, đảm bảo đúng và còn hiệu lực;
- Cập nhật hồ sơ vay lên hệ thống - Theo dõi tình trạng hồ sơ xin vay;
- Thông báo cho khách hàng về kết quả thẩm định hồ sơ (được duyệt hoặc bị từ chối);
- Chuẩn bị hợp đồng và sắp xếp cho khách hàng ký hợp đồng;
- Bàn giao hồ sơ đầy đủ cho bộ phận nghiệp vụ (BO) để giải ngân;
3. Quản lý hồ sơ:
- Quản lý toàn bộ lượng thư mời đã gửi ra và nhận về (ngày, tình trạng,…);
- Kiểm tra và quản lý các giấy tờ / văn bản liên quan, theo dõi và nhắc nhở bộ phận thẩm định để có kết quả;
- Theo dõi quá trình giải ngân cho khách hàng.
4. Các công việc khác theo sự phân công
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.