Mô Tả Công Việc
- Quản lý và xử lý chứng từ cho những lô hàng nhập khẩu như : kiểm tra pre-aleart từ đại lý , truyền dữ liệu manifest , phát hành thông báo hàng đến ( A/N ) và lệnh giao hàng ( D/O ) cho khách hàng và lưu file chứng từ .
- Chịu trách nhiệm nhập chính xác các dữ liệu, chi phí , thông tin lô hàng trên phần mềm hệ thống của công ty .
- Làm việc với các bên lên quan như hãng tàu , hãng bay, cảng, kho… để theo dõi tình hình hàng hóa , chi phí và các vấn đề khác liên quan đến hàng hóa như : xử lý hư hỏng hàng hóa, container, chuyển cảng ….
- Hỗ trợ khách hàng cập nhật/gửi thông tin lô hàng , tư vấn xử lý các vấn đề xảy ra với lô hàng.
- Theo dõi và đề nghị thanh toán cho các bên liên quan đến lô hàng .
- Kết hợp với các phòng ban khác để xử lý lô hàng sử dụng dịch vụ của công ty .
- Có thể làm thêm chứng từ hàng xuất khi đươc yêu cầu .
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng , đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương , hàng hải.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chứng từ xuất, nhập khẩu .
- Tiếng anh giao tiếp , viết văn bản tốt .
- Năng động, siêng năng , chịu áp lực cao và có khả năng giải quyết tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ : 10 - 15 triệu.
- Theo chế đô chính sách Nhà Nước, được công ty cho đi du lịch hàng năm, được thưởng vào các dịp lễ.
- Lương thưởng : tháng 13 + 14 hàng năm .
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.