Mô Tả Công Việc
- Quản lý và xử lý chứng từ cho những lô hàng nhập khẩu như: kiểm tra pre-aleart từ đại lý, truyền dữ liệu manifest, phát hành thông báo hàng đến (A/N) và lệnh giao hàng (D/O) cho khách hàng và lưu file chứng từ.
- Chịu trách nhiệm nhập chính xác các dữ liệu, chi phí, thông tin lô hàng trên phần mềm hệ thống của công ty.
- Làm việc với các bên liên quan như hãng tàu, hãng bay, cảng, kho… để theo dõi tình hình hàng hóa, chi phí và các vấn đề khác liên quan đến hàng hóa như: xử lý hư hỏng hàng hóa, container, chuyển cảng….
- Hỗ trợ khách hàng cập nhật/gửi thông tin lô hàng, tư vấn xử lý các vấn đề xảy ra với lô hàng.
- Theo dõi và đề nghị thanh toán cho các bên liên quan đến lô hàng.
- Kết hợp với các phòng ban khác để xử lý lô hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Có thể làm thêm chứng từ hàng xuất khi đươc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, hàng hải...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chứng từ xuất, nhập khẩu.
- Tiếng Anh giao tiếp, viết văn bản tốt.
- Năng động, siêng năng, chịu áp lực cao và có khả năng giải quyết tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ: 12 - 16 triệu.
- Theo chế đô chính sách Nhà Nước, được công ty cho đi du lịch hàng năm, được thưởng vào các dịp lễ.
- Lương thưởng: tháng 13 + 14 hàng năm.
Mức lương
Từ 12 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.