Mô Tả Công Việc
- Làm hồ sơ xuất nhập khẩu: tờ khai Hải quan, Hợp đồng…..
- Làm báo giá cho khách hàng...
- Làm việc với nhân viên giao nhận và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình làm hàng
- Các công việc khác liên quan đến xuất nhập khẩu
* Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc tại văn phòng Công ty tại quận 7, TP Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, Cao đẳng Tài Chính Hải quan, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại Thương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (kỹ năng đánh máy bằng 10 ngón, sử dụng thành thạo các hàm excel)
- Biết sử dụng phần mềm khai quan VNACCS_VCIS, hiểu các loại hình xuất nhập khẩu ( sản xuất xuất khẩu, chế xuất, gia công,..)
- Có khả năng đọc, hiểu Tiếng Anh
- Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm
- Các sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm cũng có thể nộp hồ sơ
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7
- Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước
• Phúc lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
- Các chế độ BH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Nhân viên chính thức được mua gói Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.