Mô Tả Công Việc
• Hành chính – quản trị:
- Thực hiện chiến lược kinh doanh theo Khung giá phòng, phân khúc – đối tượng khách hàng,… theo chỉ đạo từ Trưởng bộ phận Kinh doanh.
- Hoàn thành Kế hoạch kinh doanh của năm bao gồm Ngân sách chi tiêu được phân bổ và Chỉ tiêu doanh thu.
- Báo cáo Trưởng bộ phận Kinh doanh theo quy đinh kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, và đề xuất phương án & nhận chỉ đạo xử lý – khăc phục.
• Dịch vụ khách hàng:
- Tiếp nhận, lắng nghe tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp, báo cáo lãnh đạo để được hướng dẫn, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng & đối tác chiến lược, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi… hoặc gián tiếp.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo… có liên quan đến nghành du lịch, nhà hàng khách sạn trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng khách sạn.
• Hoạt động:
- Bảo mật dữ liệu khách hàng mình đang phụ trách. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Tiền sảnh, Buồng phòng, Ẩm thực nhằm đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được nghiêm túc thực hiện nhằm cung cấp đầy đủ - đúng với cam kết để phục vụ khách hàng. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, để khách sạn luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
- Đảm bảo về mức chi tiêu thực tế luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch ngân sách được duyệt.
- Tham dự huấn luyện thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.
- Sử dụng hiệu quả tài nguyên, tiềm lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Luôn tìm hiểu, thăm dò tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tình hình thị trường trong nước, trong khu vực, thế giới để đưa ra dự báo ngắn hạn, dài hạn và đề xuất kế hoạch điều chỉnh phù hợp.
- Luôn tìm tòi và đề xuất các phương tiện - phương thức, mô hình mới truyền bá – lan tỏa hình ảnh & thương hiệu của khách sạn đến với khách hàng trong và ngoài nước, giúp khách hàng tìm đến trãi nghiệm dịch vụ của khách sạn.
- Đề xuất dịch vụ mới có thể khai thác tối ưu những tiềm năng phù hợp với thực tế có thể triển khai trong khách sạn, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh.
- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án, kế hoạch cho thời gian tới.
- Đảm bảo tất cả hồ sơ được lưu trữ theo quy định.
- Tuân thủ lịch làm việc, lịch công tác.. và có thể được điều chỉnh tùy vào tình hình kinh doanh.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
• Quyền hạn:
- Thực hiện mọi sự phân công công việc, điều động công tác, lịch làm việc của Trưởng bộ phận Kinh doanh nhằm hoàn thành công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao Đẳng/ Đại học Quản trị nhà hàng khách sạn chuyên nghành Kinh Doanh & Tiếp Thị.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Có kiến thức, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh & tiếp thị Khách sạn.
- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.
- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.