Mô Tả Công Việc
• Hành chính – quản trị:
- Trợ giúp quản lý, lưu trữ, bảo quản tất cả hồ sơ nhân sự, công văn giấy tờ, trang thiết bị - cơ sở vật chất, phòng đào tạo… thuộc Bộ phận Nhân Sự Hành Chánh.
- Phối hợp cùng các Trưởng Bộ Phận, Phòng/Ban lập Kế hoạch tuyển dụng & đào tạo cụ thể cho mỗi bộ phận trình GĐ Nhân Sự Hành Chánh triển khai thực hiện.
- Hỗ trợ Quản Lý Đào Tạo tổ chức chu đáo các lớp đào tạo – huấn luyện, chuẩn bị tài liệu, phòng ốc, trang thiết bị… theo kế hoạch đào tạo.
- Soạn thảo công văn, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết… gửi đến các Bộ Phận, Phòng/Ban trong nội bộ khách sạn hoặc Cơ quan – Ban nghành theo chỉ đạo từ GĐ Nhân Sự Hành Chánh
- Báo cáo Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh theo quy đinh Kết quả hoạt động, những vướng mắc – khó khăn, đề xuất phương án & nhận chỉ đạo xử lý – khăc phục.
- Thường xuyên cập nhật các chính sách pháp luật liên quan nhân sự, hoạt động khách sạn và đề xuất đưa vào các lớp huấn luyện – đào tạo, đảm bảo hoạt động của khách sạn luôn xuyên suốt và tuân thủ pháp luật toàn diện.
- Thực hiện tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục để nhân viên khách sạn được tham gia và hưởng các quyền lợi theo chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
• Đối nội & đối ngoại:
- Tiếp nhận tất cả các yêu cầu Tuyển dụng & Đào tạo – huấn luyện từ các Trưởng Bộ Phận, trình Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh để được phê duyệt và lập Kế hoạch triển khai.
- Xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc với toàn thể nhân viên khách sạn và các đồng nghiệp tại các khách sạn khác, các Ban nghành liên quan đến chính sách lao động…thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi… hoặc gián tiếp.
- Cùng Giám Đốc Hành Chánh & Nhân Sự tham gia các sự kiện, hội thảo, ngày hội việc làm… có liên quan đến nhân sự nghành du lịch, nhà hàng khách sạn, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng Quản lý nhân sự khách sạn.
• Hoạt động:
- Phối hợp chặt chẻ với các Trưởng Bộ Phận, lập danh sách các vị trí, số lượng nhân sự cần tuyển, các tiêu chí – yêu cầu cụ thể, thời gian cần thiết cho nhân viên bắt đầu làm việc…. trình Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh phê duyệt và triển khai.
- Hỗ trợ đào tạo Tổng quan – định hướng, văn hóa Công ty - khách sạn , nội quy – quy định, an toàn lao động….cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ tổ chức chu đáo, giám sát các lớp Đào tạo chuyên môn do Trưởng/Phó Bộ Phận thực hiện cho nhân viên mới, đào tạo nâng cao cho nhân viên cũ.
- Thường xuyên cùng Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh kiểm tra & giám sát nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn đồng phục, tác phong – ngoại hình, quy trình đào tạo cung cách phục vụ, tuân thủ nội quy – quy định về an toàn lao động, an toàn PCCC… luôn được nghiêm túc thực hiện trong quá trình làm việc và phục vụ khách hàng – đảm bảo an toàn cho nhân viên và cho khách lưu trú, sử dụng dịch vụ của khách sạn. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, để khách sạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
- Luôn cập nhật quy định pháp luật đề xuất đưa vào các chương trình và chiến dịch đào tạo của của khách sạn.
- Sử dụng hiệu quả tài nguyên, nhân lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích công việc, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Tìm hiểu tình hình kinh doanh & nhân sự của các khách sạn trong khu vực, nhu cầu lao động của thị trường trong nghành…, đề xuất điều chỉnh kế hoạch tuyển dụng - đào tạo nhân sự phù hợp.
- Luôn tìm tòi và đề xuất làm mới các mô hình sinh hoạt & giải trí, địa điểm nghỉ dưỡng… cho nhân viên tái tạo năng lượng – lan tỏa sự gắn kết, tương trợ nhau giữa các thành viên trong Bộ Phận cũng như giữa các Bộ Phận với nhau, với Ban Lãnh Đạo khách sạn. Đó cũng là hình ảnh & thương hiệu của khách sạn với đối tác - khách hàng, đồng nghiệp trong nghành khách sạn.
- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề xuất phương án cho thời gian tới.
- Đảm bảo Tất cả hồ sơ được lưu trữ theo quy định.
- Tuân thủ lịch làm việc, lịch công tác đã được duyệt.
- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến đồng nghiệp, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
- Đề xuất nâng cấp, bổ sung – thay mới các trang thiết bị, phòng ốc…phục vụ công tác đào tạo.
• Nhiệm vụ khác:
- Thường xuyên tham gia các lớp tập huấn cập nhật các chính sách, quy định mới của các cơ quan – chính quyền, các lớp bồi dưỡng – nâng cao kỹ năng… để đề xuất áp dụng vào các chương trình đào tạo trong khách sạn.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học nghành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Có kiến thức về luật lao động
- Tiếng Anh lưu loát sẽ được ưu tiên.
- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.